Giới thiệu

? Giai đoạn 1: Khám phá nền tảng & hình thành tư duy marketing. Trong hai năm đầu, tôi được trang bị kiến thức nền như Nguyên lý Marketing, Hành vi người tiêu dùng, Truyền thông tích hợpGiao tiếp doanh nghiệp. Thông qua việc tham gia câu lạc bộ truyền thông và các hoạt động nhóm, tôi rèn luyện kỹ năng:

? Giai đoạn 2: Ứng dụng thực tế & sẵn sàng nghề nghiệp 2 năm cuối. tôi tập trung vào các môn chuyên sâu như Marketing số, Phân tích thị trường, Xây dựng thương hiệuQuản lý chiến dịch. Tôi thực hiện dự án cá nhân, thực tập tại công ty truyền thông và nhận freelance để tích lũy kinh nghiệm.

  • Lên ý tưởng sáng tạo cho chiến dịch
  • Lập kế hoạch chiến dịch marketing
  • Viết content chuyên nghiệp
  • Sử dụng công cụ như Google Analytics, Facebook Ads
  • Tư duy phân tích và đo lường hiệu quả

Mỗi con số là dấu mốc đánh dấu một chặng đường tôi đã đi qua — từ những buổi học đầu tiên đến các dự án thực tế, từ lần đầu làm nội dung cho đến chiến dịch truyền thông đầu tay. Đó là kết quả của sự kiên trì, học hỏi không ngừng và khát khao tạo ra giá trị thật trong lĩnh vực Marketing.

12

5000+

98%

Tương tác và hợp tác để hỗ trợ lẫn nhau là chìa khóa thành công của mỗi chiến dịch và chặng đường của tôi

Giảng Viên – Mentor hướng dẫn đồ án

-Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh Doanh
-Thạc sĩ ngành Logistic
-Có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và truyền cảm hứng

Đồng đội học tập – bạn cùng lớp

– Sinh viên Giỏi – Khoa Quản trị Marketing
– Thành viên CLB Truyền thông – Trường Đại học ABC

Quản lý Marketing – Công ty TNHH XYZ

-Cử nhân Quản trị Kinh doanh
-Giám đốc Marketing tại Công ty XYZ
-Sáng lập cộng đồng Gen Z phát triển

Mentor cộng đồng – Hướng nghiệp Marketing

– MBA – Đại học RMIT
– Giảng viên khóa học Online: Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người trẻ