Giới thiệu
Chặng đường phát triển Đại Học
? Giai đoạn 1: Khám phá nền tảng & hình thành tư duy marketing. Trong hai năm đầu, tôi được trang bị kiến thức nền như Nguyên lý Marketing, Hành vi người tiêu dùng, Truyền thông tích hợp và Giao tiếp doanh nghiệp. Thông qua việc tham gia câu lạc bộ truyền thông và các hoạt động nhóm, tôi rèn luyện kỹ năng:
? Giai đoạn 2: Ứng dụng thực tế & sẵn sàng nghề nghiệp 2 năm cuối. tôi tập trung vào các môn chuyên sâu như Marketing số, Phân tích thị trường, Xây dựng thương hiệu và Quản lý chiến dịch. Tôi thực hiện dự án cá nhân, thực tập tại công ty truyền thông và nhận freelance để tích lũy kinh nghiệm.
Kỹ năng học được
- Lên ý tưởng sáng tạo cho chiến dịch
- Lập kế hoạch chiến dịch marketing
- Viết content chuyên nghiệp
- Sử dụng công cụ như Google Analytics, Facebook Ads
- Tư duy phân tích và đo lường hiệu quả

Những con số biết nói – Hành trình học hỏi và cống hiến trong ngành Marketing
Mỗi con số là dấu mốc đánh dấu một chặng đường tôi đã đi qua — từ những buổi học đầu tiên đến các dự án thực tế, từ lần đầu làm nội dung cho đến chiến dịch truyền thông đầu tay. Đó là kết quả của sự kiên trì, học hỏi không ngừng và khát khao tạo ra giá trị thật trong lĩnh vực Marketing.
12
Chiến dịch
5000+
Lượt tiếp cận
98%
Đúng hạn deadline
Những người truyền cảm hứng trong hành trình học tập và phát triển
Tương tác và hợp tác để hỗ trợ lẫn nhau là chìa khóa thành công của mỗi chiến dịch và chặng đường của tôi

Cô Nguyễn Đoan Trang
Giảng Viên – Mentor hướng dẫn đồ án
-Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh Doanh
-Thạc sĩ ngành Logistic
-Có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và truyền cảm hứng

Chị Nguyễn Hoàng Vy
Đồng đội học tập – bạn cùng lớp
– Sinh viên Giỏi – Khoa Quản trị Marketing
– Thành viên CLB Truyền thông – Trường Đại học ABC

Anh Trần Quốc Huy
Quản lý Marketing – Công ty TNHH XYZ
-Cử nhân Quản trị Kinh doanh
-Giám đốc Marketing tại Công ty XYZ
-Sáng lập cộng đồng Gen Z phát triển

Chị Lê Bảo Trân
Mentor cộng đồng – Hướng nghiệp Marketing
– MBA – Đại học RMIT
– Giảng viên khóa học Online: Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người trẻ